ระบบโทรศัพท์ (Call Center) บน Cloud

กว่า 20 ปีในธุรกิจคอลเซ็นเตอร์ ทางบริษัทแอ๊ฟฟินีตี้ โซลูชั่น ได้พัฒนา ระบบคอลเซ็นเตอร์บนคลาวด์ ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ ระบบถูกออกมาแบบอย่างมีประสิทธิภาพ  สามารถปรับได้ตามความต้องการใช้งาน และใช้งานง่าย ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการการโทรเข้า-ออกทุกรูปแบบ ระบบตอบรับอัตโนมัติ ระบบบันทึกเสียง พร้อมรายงานการโทรเข้า-ออก ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ ใช้งานได้ทันทีไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก สามารถเชื่อมต่อ CRM เพื่อบันทึกข้อมูลลูกค้าสำคัญ รองรับการทำงานแบบ Work from Home หมดปัญหาเรื่องการลงระบบ PBX ที่ยุ่งยาก การเคลื่อนย้ายการทำงานที่สะดวกและคล่องตัว
เราพร้อมที่จะดูแล และออกแบบ Solution ที่ตอบรับการทำงานในหลากหลายรูปแบบ การโทรขายสินค้า การบริการลูกค้าสัมพันธ์ การทวงหนี้ การสำรวจตลาด เรามีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อช่วยให้คุณบริหารจัดการการสื่อสารทางโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในงบประมาณที่คุณกำหนดได้

ทำไมต้องเลือกเรา

  • เรามีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าแบบ Outsourcing มากกว่า 20 ปี

  • เราเข้าใจการออกแบบระบบโทรศัพท์พร้อมรองรับงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานขายทางโทรศัพท์ งานบริการลูกค้า งานสำรวจตลาด

  • เราเข้าใจการออกแบบข้อมูล CRM เพื่อการเก็บข้อมูลที่สามารถนำมาใช้ในด้านการตลาด

  • เราเข้าใจผู้บริหารกับการใช้ข้อมูลแบบ Real Time เพื่อดูแลลูกค้าคนสำคัญของคุณผ่าน Visualilzation Dashboard ที่สวยงาน

  • เราเข้าใจการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพื่อไปใช้ด้านการตลาดออนไลน์ต่อไป

  • เราได้รับรางวัลด้าน Call Center ระดับนานาชาติ ซึ่งการันตีผลงานของทีมงานได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติของระบบ Call Center

แพคเกจระบบโทรศัพท์บน Cloud

Starter For starter
300
per month
  • Auto attendent
  • ระบบกระจายสาย
  • ระบบ Conference
  • ระบบรายงาน CDR
  • ระบบรับสาย
  • ระบบโอนสาย
  • ระบบฝากข้อความ
Choose
S For miniPBX
500
per month
  • Function from starter
  • IVR Greeting
  • Voice Recording
  • Voice Mail
  • Voice File Backup
  • Conference Call
Choose
L For M to L
900
per month
  • Funtion from M
  • Voice file backup
  • Coaching on call
  • Billing report
  • Predictive dialer
  • Call center Dashboard
Choose
Omni For Non Voice
500
per month
  • FB Messenger
  • Line chat
  • eMail
  • Report
Choose

 

รายละเอียดของระบบ Call Center

  • ตั้งค่าการทำงานผ่านหน้า Web Base
  • ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR Greeting)
  • ระบบการจัดการคิว (Queue Management)
  • ระบบกระจายสาย (ACD)
  • การโทรออกอัตโนมัติ (Predictive Dialer)
  • ระบบรายงานมาตรฐานและรายงานแบบ Advance (Call Center Report)
  • ระบบบันทึกเสียงการสนทนา (Voice Recording)
  • ระบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ (End Call Survey)
  • ระบบฟังเสียงสนทนาและการช่วยเหลือ Agent ในสาย (Realtime Monitoring/Coaching on Call)
  • ระบบแสดงข้อมูลลูกค้าอัตโนมัติ (Computer Telephony Integration)
  • หน้าจอแสดงสถานะการทำงานของศูนย์บริการคอลล์เซ็นเตอร์ (Call Center Dashboard)
  • สร้างแคมเปญการโทรเข้า-โทรออก (Inbound-Outbound Campaign)
  • แสดงสคริปต์การสนทนาบนหน้าจอ (Associates text scripts on agent panel)
  • เชื่อมต่อเข้ากับระบบ CRM สามารถทำการ click-to-call จากหน้า CRM
สนใจ ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราเพื่อให้คำแนะนำได้นะคะ คลิก https://lin.ee/vmNvLft หรือโทร 02-026-1456

กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

    Menu