
ระบบโทรศัพท์ (Call Center) บน Cloud
กว่า 20 ปีในธุรกิจคอลเซ็นเตอร์ ทางบริษัทแอ๊ฟฟินีตี้ โซลูชั่น ได้พัฒนา ระบบคอลเซ็นเตอร์บนคลาวด์ ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ ระบบถูกออกมาแบบอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถปรับได้ตามความต้องการใช้งาน และใช้งานง่าย ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการการโทรเข้า-ออกทุกรูปแบบ ระบบตอบรับอัตโนมัติ ระบบบันทึกเสียง พร้อมรายงานการโทรเข้า-ออก ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ ใช้งานได้ทันทีไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก สามารถเชื่อมต่อ CRM เพื่อบันทึกข้อมูลลูกค้าสำคัญ รองรับการทำงานแบบ Work from Home หมดปัญหาเรื่องการลงระบบ PBX ที่ยุ่งยาก การเคลื่อนย้ายการทำงานที่สะดวกและคล่องตัว
เราพร้อมที่จะดูแล และออกแบบ Solution ที่ตอบรับการทำงานในหลากหลายรูปแบบ การโทรขายสินค้า การบริการลูกค้าสัมพันธ์ การทวงหนี้ การสำรวจตลาด เรามีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อช่วยให้คุณบริหารจัดการการสื่อสารทางโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในงบประมาณที่คุณกำหนดได้
ทำไมต้องเลือกเรา
-
เรามีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าแบบ Outsourcing มากกว่า 20 ปี
-
เราเข้าใจการออกแบบระบบโทรศัพท์พร้อมรองรับงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานขายทางโทรศัพท์ งานบริการลูกค้า งานสำรวจตลาด
-
เราเข้าใจการออกแบบข้อมูล CRM เพื่อการเก็บข้อมูลที่สามารถนำมาใช้ในด้านการตลาด
-
เราเข้าใจผู้บริหารกับการใช้ข้อมูลแบบ Real Time เพื่อดูแลลูกค้าคนสำคัญของคุณผ่าน Visualilzation Dashboard ที่สวยงาน
-
เราเข้าใจการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพื่อไปใช้ด้านการตลาดออนไลน์ต่อไป
-
เราได้รับรางวัลด้าน Call Center ระดับนานาชาติ ซึ่งการันตีผลงานของทีมงานได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติของระบบ Call Center

แพคเกจระบบโทรศัพท์บน Cloud
Most Popular
Starter
For starter
300
per month
- Auto attendent
- ระบบกระจายสาย
- ระบบ Conference
- ระบบรายงาน CDR
- ระบบรับสาย
- ระบบโอนสาย
- ระบบฝากข้อความ
Most Popular
S
For miniPBX
500
per month
- Function from starter
- IVR Greeting
- Voice Recording
- Voice Mail
- Voice File Backup
- Conference Call
Most Popular
M
For SME
700
per month
- Function from S
- VDO Conference
- Realtime Monitor
- End Call Survey
- Agent Login Report
Most Popular
L
For M to L
900
per month
- Funtion from M
- Voice file backup
- Coaching on call
- Billing report
- Predictive dialer
- Call center Dashboard
รายละเอียดของระบบ Call Center
-
ตั้งค่าการทำงานผ่านหน้า Web Base
-
ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR Greeting)
-
ระบบการจัดการคิว (Queue Management)
-
ระบบกระจายสาย (ACD)
-
การโทรออกอัตโนมัติ (Predictive Dialer)
-
ระบบรายงานมาตรฐานและรายงานแบบ Advance (Call Center Report)
-
ระบบบันทึกเสียงการสนทนา (Voice Recording)
-
ระบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ (End Call Survey)
-
ระบบฟังเสียงสนทนาและการช่วยเหลือ Agent ในสาย (Realtime Monitoring/Coaching on Call)
-
ระบบแสดงข้อมูลลูกค้าอัตโนมัติ (Computer Telephony Integration)
-
หน้าจอแสดงสถานะการทำงานของศูนย์บริการคอลล์เซ็นเตอร์ (Call Center Dashboard)
-
สร้างแคมเปญการโทรเข้า-โทรออก (Inbound-Outbound Campaign)
-
แสดงสคริปต์การสนทนาบนหน้าจอ (Associates text scripts on agent panel)
-
เชื่อมต่อเข้ากับระบบ CRM สามารถทำการ click-to-call จากหน้า CRM