คุณต้องการผู้ช่วยด้าน Call Center, Contact Center งาน CRM หรืองานวิจัยตลาดโดยใช้การ Telephone Survey หรือไม่
ความต้องการของลูกค้าของคุณอาจมีหลากหลายและกระจัดกระจาย หากคุณได้ที่ปรึกษาด้านงานโทรศัพท์ติดต่อ การประสานงานหรือการให้ข้อมูล (Information) กับลูกค้า เช่น บริการ Call Center, Contact Center คุณจะลดความกดดันหรือได้ผู้ช่วยอย่างดีในการทำงานด้วยความที่เป็นอาชีพของบริษัทลักษณะ Outsourcing Services
การทำงานของบริษัท Outsourcing Services มีขั้นตอนดังนี้
- สอบถามและศึกษาความต้องการของลูกค้าโดยบริษัท Outsourcing Services
- ออกแบบโครงสร้างข้อมูลและพัฒนา Application ที่ตรงกับจุดประสงค์ของงานแต่ละโครงการ
- ออกแบบ Script สนทนาที่ตรงกับจุดประสงค์ของงานแต่ละงาน เช่น งาน Order Taking, งาน Sales and Marketing, งาน CRM และงาน Lead Generation เป็นต้น
“In marketing, lead generation is the initiation of consumer interest or inquiry into products or services of a business. Leads can be created for purposes such as list building, e-newsletter list acquisition or for sales leads.”
- ถ้าเป็นงานวิจัยตลาดที่มีวิธีการศึกษาโดยใช้ Telephone Survey บริษัท Outsourcing Services จะออกแบบสอบถามเพื่อจะได้ดำเนินการสำรวจตลาดให้คุณได้อย่างรวดเร็ว บริษัท Outsourcing Services เขามีการโทรทั้ง Inbound และ Outbound ให้บริการคุณ
- บริษัท Outsourcing Services ทำการทดสอบระบบงาน Application กับระบบ Call Center
- บริษัท Outsourcing Services เริ่มดำเนินการงานที่ได้รับ Requirement จากลูกค้าทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นงาน Operation หลักที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ โดยมีขุมกำลังคนที่เรียกว่า Call Agent จัดการโทรติดต่องานให้คุณได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาอันสั้น ด้วยกำลังคนที่มีจำนวนมาก บริษัท Outsourcing Services เหล่านี้จึงถือได้ว่าเป็น Marketing Arm ให้กับลูกค้าได้โดยไม่ต้องจ้างพนักงานในบริษัทให้มีจำนวนมากเกินไป ซึ่งหากเป็นบริษัทขนาดใหญ่อยู่แล้วอาจทำให้อุ้ยอ้ายเนื่องจากขนาดของบริษัท
- บริษัท Outsourcing Services จัดทำรายงานส่งมอบให้กับลูกค้าตามที่ตกลง เช่น รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี เป็นต้น
- หากลูกค้าต้องการเพิ่มเติมบริการต่างๆ จากบริษัท Outsourcing Services ทางบริษัทก็สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้