Leader in Contact & Chat Center, Social Analytics
and Customer Experience (CX) Services

ยินดี ต้อนรับ

Affinity Solution

The Customer Experience Contact Center
บริษัท แอ๊ฟฟินีตี้ โซลูชั่น เราคือผู้นำบริการด้าน Call Center Service ครบวงจร ที่ได้รับรางวัลการันตีบริการยอดเยี่ยมด้านคอลเซ็นเตอร์ ด้วยประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากกว่า 20 ปี
     “ลูกค้าของคุณ คือลูกค้าคนพิเศษของเรา”  บริการลูกค้าพิเศษและเหนือระดับ ให้เราดูแลลูกค้าและภาพลักษณ์องค์กรของคุณ ขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้ก้าวหน้า สร้าง loyalty ทางการตลาดด้วยบริการ Call Center ที่มีดีและมีคุณภาพ ดูแลลูกค้าของคุณด้วยบริการระดับมืออาชีพ

OUR SERVICES

Inbound Contact Center

บริการลูกค้าสัมพันธ์ช่วยเหลือลูกค้า รวมถึงการบริการลูกค้า/การจัดการสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ บริการติดต่อลูกค้าโดยตรง หรือติดต่อกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และบริการหลังการขาย

Telesales & Telemarketing

บริการขายสินค้า ผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการขายโดยตรง มีการอบรม เทคนิคในการวิเคราะห์แผนการขายทางโทรศัพท์ สามารถปิดการขายอย่างมืออาชีพ และเพิ่มยอดขายให้สูงสุด

Lead Generation

บริการติดต่อกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณ เพื่อทำการแนะนำสินค้าบริการ ค้นหากลุ่มเป้าหมายให้ตรงต่อคุณสมบัติเพื่อให้ ได้รับ Leads คุณภาพที่มีโอกาสปิดการขายสูง

Customer Satisfaction Survey

บริการสำรวจความพึงพอใจ ของลูกค้า เพื่อการปรับปรุงสินค้าและบริการของคุณให้มีคุณภาพสูงสุด

Social Listening & Monitoring

บริการการเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเอง และคู่แข่งผ่านสื่อ Social Media ผ่านเครื่องมือ Social Listening & Monitoring Tools ที่ทันสมัย

Cloud Contact Center & CRM

บริการเช่าระบบ Cloud Contact Center รองรับ  voice และการติดต่อผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ พร้อมระบบสนับสนุนเช่น ระบบอัดเสียง IVR พร้อมระบบ CRM เพื่อการเก็บข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบและระบบรายงานผ่าน Dashboard

Digital Marketing & Telesales

บริการด้าน Digital Marketing เพื่อสร้างยอดขาย พร้อมทีมงานขายในการปิดการขาย และการส่งสินค้า อย่างครบวงจร

Research & Analytics

บริการด้านวิเคราะห์ข้อมูล และวิจัยตลาด ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ครอบคลุมถึงการวิเคราะห์ text analytics จาก social media การเก็บข้อมูลจากภาคสนามและโทรศัพท์ พร้อมการใช้สถิติขั้นสูงในการวิเคราะห์ข้อมูล

Omni-Channel Capabilities

บริการของเราจะนำ Customer Experience Technology
ที่ทันสมัยที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ให้บริการผ่านหลากหลายช่องทางไปพร้อมๆ กัน

Voice

Social Media

SMS

Email

Live Chat

Chatbots

สนใจบริการ ต้องการคำปรึกษา ! ติดต่อเรานะคะ

126/31 ThaiSri Tower, 8th Fl., Krungthonburi Rd., Banglampoolang Bangkok 10600

Tel: 02-026-1456

Sales & marketing: 02-026-1455

Fill out this field
Fill out this field
Fill out this field
Fill out this field
Fill out this field
Menu