หลังจากออกแบบการตลาดออนไลน์แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ท้าทายคือการ ทำให้คนที่ทักผ่านช่องทางต่างๆ เชื่อมั่นในสินค้าและบริการของเรา ผ่านการออกแบบ การพูดคุยเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการ และการสร้าง Lead Nurturing Process
Chat & Call Center กว่า 10 ปี ในธุรกิจสุขภาพ ประกัน IT รถยนต์ อาหาร ฯลฯ ทำให้เรามั่นใจในการออกแบบ Conversational Sales และ Service Process ที่ตรงกับความต้องการลูกค้า
การผสมผสานการให้บริการผ่านช่องทางการติดต่อต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลายหลายของลูกค้า และผู้ติดต่อเข้ามา เป็นสิ่งที่ท้าทาย เพื่อสร้าง Process การให้บริการ ที่จะประกอบด้วย Process Design, Technology ที่รองรับ Omni Channel และการออกแบบบทสนทนาเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของคุณ
จากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลง ช่องทางการติดต่อที่หลากหลายนอกเหนือจากช่องทางโทรศัพท์ผ่าน Call Center การออกแบบ Live Chat เพื่อให้รู้สึกเหมือนได้คุยกับ Agent จริงๆ เป็นอีกหนึ่งความท้าทาย และอาศัยผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ
การติดต่อผ่าน Live Chat เป็นสิ่งที่ออกแบบผสมผสานระหว่าง Human Agent และ Chatbot เพื่อรองรับการติดต่อจากหลากหลายช่องทาง และกรณีที่เกิดการติดต่อเข้ามาพร้อมๆ กันในปริมาณที่สูง
อย่าให้เงินลงทุนด้านการตลาดออนไลน์ สูญเสียเนื่องจากพนักงานตอบ Chat ไม่เพียงพอ หรือไม่มีความชำนาญในการพูดคุยกับลูกค้า
การบริการตอบลูกค้าแบบเรียลไทม์ จะสร้างความประทับใจ และมีผลต่อการปิดการขายในที่สุด
การเก็บข้อมูลลูกค้าในระบบ CRM และการสามารถดูประวัติการติดต่อหรือข้อมูลของลูกค้า เพื่อสร้างบทสนทนาที่ประทับใจ
การติดต่อของลูกค้า ข้อมูลต่างๆ จะเก็บมาวิเคราะห์เพื่อประมวลผลเป็นเครื่องมือช่วย Agent ในการตอบและให้บริการลูกค้าอย่างครอบคลุมและถูกต้องเป็นปัจจุบัน ไม่เกิดการผิดพลาดในการให้ข้อมูล
การสร้างระบบรายงานแบบ Realtime จะทำให้เห็น Traffic การติดต่อ ประเภค เรื่องราวที่ติดต่อเข้ามา และในกรณีที่เป็น Complaint ก็จะสร้างรีบบริหารจัดการก่อนลุกลามกระจายไปใน social ซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับธุรกิจในที่สุด
ในบางธุรกิจ เช่นธุรกิจสุขภาพ จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญออกแบบการสนทนา เพื่อให้ Chat & Call Agent ได้พูดคุยแบบมืออาชีพ มีความรู้เบื้องต้นในเรื่องสุขภาพ โรคต่างๆ สารประกอบสำคัญเพื่อให้ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามามั่นใจในความเป็นมืออาชีพ
บริษัท แอ๊ฟฟินีตี้ โซลูชั่น เราคือผู้นำบริการด้าน Call & Chat Center Service ครบวงจร ที่ได้รับรางวัลการันตีบริการยอดเยี่ยมด้านคอลเซ็นเตอร์ ด้วยประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากกว่า 10 ปี และบริการด้าน Healthcare Digital Marketing ที่ผสมผสนบุคลากรด้านสุขภาพและการตลาด Digital
Copyright @ Published by Affinity 2024.