Database Marketing & ระบบ CRM
การทำ Database Marketing และ ระบบ CRM เนื่องจากคุณภาพของข้อมูลเป็นปัจจัยสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จในองค์กร ยิ่งมีการใช้เทคโนโลยี อย่างเช่น ระบบ CRM มากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งสามารถโฟกัสไปยังการบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากเท่านั้น ทางบริษัทของเราจึงมีทีมที่บริหารจัดการเรื่องวิจัยตลาดระบบฐานข้อมูล ครอบคลุมถึงการทำ Data Cleansing และ Data Mining เพื่อจัดทำกิจกรรมการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และจะมีผลต่อการสร้างยอดขาย เพื่อให้เกิดยอดขายสูงสุด บริการของเรา
- การจัดทำ Data Cleansing โดยระบบ
- การจัดทำ Data Cleansing โดยการโทรออก
- การจัดทำ Application ; Calling Application, Database Application และ CRM Application
ซึ่งเป้าหมายของ ระบบ CRM นั้น ไม่ได้เน้นเพียงแค่การบริการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเก็บข้อมุลพฤติกรรมของลูกค้า ที่มีต่อสินค้าและบริการของเรา เช่น พฤติการการใช้สินค้าตามฤดูกาล พฤติกรรมการใช้สินค้าช่วงวันเสาร์และวันอาทิตย์ พฤติกรรมการใช้สินค้าช่วงกลางวันแตกต่างจากกลางคืนหรือไม่ พฤติกรรมการใช้สินค้าเมื่อต้นปี แตกต่างจากช่วงกลางปี หรือปลายปีหรือไม่ พฤติกรรมการใช้จ่ายเงินต่อสินค้าและบริการของเราเป็นอย่างไร