Outsource call center ของเรามีระบบเพื่อรองรับการติดต่อจากทุกช่องทาง (Omnichannel Service) บริการรับสายจากลูกค้าอย่างมืออาชีพให้กับทุกประเภทของธุรกิจที่มีความต้องการที่จะจัดตั้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ให้กับองค์กร ซึ่งสามารถประหยัดเงินพร้อมทั้งประหยัดเวลาในการสรรหาบุคคลากรรวมไปถึงการอบรมซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง เพราะเราสามารถดำเนินการได้ตั้งแต่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่มีขนาดเล็ก เช่น มีเพียงพนักงานดำเนินการเพียงคนเดียว ไปจนกระทั่งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ขนาดใหญ่
บริษัทมีทีมงานที่ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และมีประสบการณ์ในการขายผ่านทางโทรศัพท์ การออกแบบสคริปท์ที่เป็นมาตรฐานและการใช้คำพูดเพื่อโน้มน้าวลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการ
บริษัทมีทีมงานที่มีทักษะและประสบการณ์การโทรออกเพื่อสำรวจตลาด โดยการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านเทคโนโลยี CATI (Computer Aided Telephone Interview)
การบริการโทรออกเพื่อหากลุ่มเป้าหมาย ในการบริหารจัดการฐานข้อมูลลูกค้าด้วยการโทรออกเพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลให้ถูกต้องและทันสมัย จะเป็นเครื่องมือทางการตลาดด้าน Direct Marketing เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างถูกต้อง บริการเช่าพื้นที่ทำระบบ Contact Center” การบริการให้เช่าสถานที่สำหรับดำเนินงานด้าน Contact Center ที่ครบวงจร ด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการดำเนินงานให้เป็นศูนย์บริการมืออาชีพ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานให้เป็นไปตามเป้าหมาย ภายใต้งบประมาณที่กำหนด และตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวก สามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า MRT
เจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการ ติดต่อเราทันที
บริษัท แอ๊ฟฟินีตี้ โซลูชั่น เราคือผู้นำบริการด้าน Call & Chat Center Service ครบวงจร ที่ได้รับรางวัลการันตีบริการยอดเยี่ยมด้านคอลเซ็นเตอร์ ด้วยประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากกว่า 10 ปี และบริการด้าน Healthcare Digital Marketing ที่ผสมผสนบุคลากรด้านสุขภาพและการตลาด Digital
Copyright @ Published by Affinity 2024.