Outsource call center ของเรามีระบบเพื่อรองรับการติดต่อจากทุกช่องทาง (Omnichannel Service) บริการรับสายจากลูกค้าอย่างมืออาชีพให้กับทุกประเภทของธุรกิจที่มีความต้องการที่จะจัดตั้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ให้กับองค์กร ซึ่งสามารถประหยัดเงินพร้อมทั้งประหยัดเวลาในการสรรหาบุคคลากรรวมไปถึงการอบรมซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง เพราะเราสามารถดำเนินการได้ตั้งแต่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่มีขนาดเล็ก เช่น มีเพียงพนักงานดำเนินการเพียงคนเดียว ไปจนกระทั่งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ขนาดใหญ่
ประเภทของบริการ
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Outbound)” การบริการลูกค้าสัมพันธ์ในด้านการบริการโทรติดต่อลูกค้า Outsource call center จะเริ่มจากการเตรียมฐานข้อมูลการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสามารถที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ บริการโทรติดต่อลูกค้า
บริษัท แอ๊ฟฟินีตี้ โซลูชั่น เราคือผู้นำบริการด้าน Call & Chat Center Service ครบวงจร ที่ได้รับรางวัลการันตีบริการยอดเยี่ยมด้านคอลเซ็นเตอร์ ด้วยประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากกว่า 10 ปี และบริการด้าน Healthcare Digital Marketing ที่ผสมผสนบุคลากรด้านสุขภาพและการตลาด Digital
Copyright @ Published by Affinity 2024.