การใช้ข้อมูล ที่พูดถึงในโลกออนไลน์ จะทำให้เข้าถึงความต้องการผู้บริโภค และวางกลยุทธ์ที่ถูกต้อง เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง ไม่ต้องเสียค่าการตลาดแบบเชิงกว้าง เพื่อนำมาสร้างกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะเจาะจง การสร้าง Content Marketing ที่ตรงกับความสนใจ
การดึง social data มาวิเคราะห์ต่อยอดเพื่อหาความต้องการใหม่ๆ ทางการตลาด การศึกษาคู่แข่ง และ Voice of Customer
จาก unstructured data นำมาจัดกลุ่มตามความสนใจ เพื่อเป็น data ที่จะใช้วิเคราะห์ต่อไป
การใช้เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อหาความสัมพันธ์ หรือ insight ต่างๆ ที่เป็นโอกาสการตลาด ตลาดของคู่แข่งและการสร้าง กลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ
เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์เทียบกับคู่แข่ง
การเชื่อมโยง Social Data กับ Data อื่นๆ เพื่อหา Gap และช่องทางตลาดใหม่ๆ
เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการศึกษาเชิงลึกต่อไป
เพื่อดูคู่แข่ง การตลาด โปรโมชั่นต่างๆ และสร้างสามารถปรับเปลี่ยนได้ทันเวลา
บริษัท แอ๊ฟฟินีตี้ โซลูชั่น เราคือผู้นำบริการด้าน Call & Chat Center Service ครบวงจร ที่ได้รับรางวัลการันตีบริการยอดเยี่ยมด้านคอลเซ็นเตอร์ ด้วยประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากกว่า 10 ปี และบริการด้าน Healthcare Digital Marketing ที่ผสมผสนบุคลากรด้านสุขภาพและการตลาด Digital
Copyright @ Published by Affinity 2024.