Blog

บทความ

การสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นมากกว่าการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ณ เวลานั้น แต่มันยังหมายถึงการสร้างความน่าเชื่อถือและความสัมพันธ์ในระยะยาวอีกด้วย

การควบคุมคุณภาพภายใน Contact Center, Call

การเป็นเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า Call Center จำเป็นต้องใช้ทักษะในการทำงานที่หลากหลายทั้ง

Design Thinking เป็นการพัฒนาเทคนิคความคิดสร้างสรรค์ มีการพูดถึงแนวความคิดนี้เริ่มต้นในปี

Soft Skill เป็นหนึ่งในพื้นฐานของเจ้าหน้าที่รับสาย การคัดเลือกพนักงานเราไม่เลือกคนสวย

Customer Journey เป็นเส้นทางเดินในวงจรชีวิตของลูกค้าแต่ละราย ตั้งแต่ก่อนเริ่มเป็นลูกค้า

หลักการโต้ตอบกับลูกค้า และการปิดแชทการขายอย่างไรให้ปัง EP. 1

ขั้นตอนการทำ Data Analytics เพื่อให้การตลาดเข้าใจข้อมูลในอดีต

Big Data เกี่ยวข้องอย่างไรกับ Data

Data Analytics Data Analytics

telesales คืออะไร telesales outbound,

[vc_row][vc_column][us_image image=”4783″ size=”full”][vc_column_text]Customer experience

Customer Journey Map สำคัญอย่างไร

ธุรกิจส่วนใหญ่ใช้รูปแบบการตลาดอัตโนมัติเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน ตามรายงานของ Forrester กล่าวว่า