Blog

บทความ

ความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) เป็นปัจจัยสำคัญที่สะท้อนความสำเร็จขององค์กรในด้านการให้บริการหรือคุณค่าของผลิตภัณฑ์

ในการศึกษาวิจัยทางสังคมศาสตร์ พฤติกรรมผู้บริโภค หรือการตลาด การเก็บข้อมูลเชิงคุณภาพ

เทคโนโลยีการสำรวจทางโทรศัพท์ที่สร้าง Insight เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ ในยุคที่

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้นทุกวัน Customer Experience (CX)

Data Cleansing คือกระบวนการตรวจสอบ แก้ไข

Sentiment Analysis หรือ การวิเคราะห์อารมณ์ความรู้สึก

Types of Scale: ประเภทของมาตรวัดข้อมูล

การตรวจสอบคุณภาพของ Chat Center มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?

ในยุค Digital ที่ธุรกิจออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว บทบาทของแอดมินดูแลเพจ

บริการตอบแชทลูกค้า ช่วยธุรกิจตอบคำถามและให้ข้อมูลลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยทีมงานมืออาชีพหรือระบบ Chatbot

ในปี 2025 อุตสาหกรรม Call/Contact