ความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) เป็นปัจจัยสำคัญที่สะท้อนความสำเร็จขององค์กรในด้านการให้บริการหรือคุณค่าของผลิตภัณฑ์
ในการศึกษาวิจัยทางสังคมศาสตร์ พฤติกรรมผู้บริโภค หรือการตลาด การเก็บข้อมูลเชิงคุณภาพ
เทคโนโลยีการสำรวจทางโทรศัพท์ที่สร้าง Insight เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ ในยุคที่
ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้นทุกวัน Customer Experience (CX)
ในยุค Digital ที่ธุรกิจออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว บทบาทของแอดมินดูแลเพจ
บริษัท แอ๊ฟฟินีตี้ โซลูชั่น เราคือผู้นำบริการด้าน Call & Chat Center Service ครบวงจร ที่ได้รับรางวัลการันตีบริการยอดเยี่ยมด้านคอลเซ็นเตอร์ ด้วยประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากกว่า 10 ปี และบริการด้าน Healthcare Digital Marketing ที่ผสมผสนบุคลากรด้านสุขภาพและการตลาด Digital
Copyright @ Published by Affinity 2024.