Blog

บทความ

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้นทุกวัน Customer Experience (CX)

Data Cleansing คือกระบวนการตรวจสอบ แก้ไข

Sentiment Analysis หรือ การวิเคราะห์อารมณ์ความรู้สึก

Types of Scale: ประเภทของมาตรวัดข้อมูล

การตรวจสอบคุณภาพของ Chat Center มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?

ในยุค Digital ที่ธุรกิจออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว บทบาทของแอดมินดูแลเพจ

บริการตอบแชทลูกค้า ช่วยธุรกิจตอบคำถามและให้ข้อมูลลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยทีมงานมืออาชีพหรือระบบ Chatbot

ในปี 2025 อุตสาหกรรม Call/Contact

การตลาดออนไลน์ในธุรกิจด้าน Healthcare: กลยุทธ์สำคัญเพื่อความสำเร็จในยุคดิจิทัล
Sales Funnel เครื่องมือการตลาดออนไลน์ หัวใจสำคัญของธุรกิจ