Blog

บทความ

การเก็บข้อมูลทางโทรศัพท์เป็นหนึ่งในวิธีวิจัยที่ใช้กันมายาวนาน แต่ในยุคดิจิทัล ระบบ CATI

ในยุคที่แบรนด์ไม่สามารถ “เดาใจ” ลูกค้าได้อีกต่อไป การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

ในยุคที่ข้อมูลคือพลัง แบรนด์ที่เข้าใจลูกค้าได้ลึกกว่า มักจะก้าวนำคู่แข่งหนึ่งก้าวเสมอ การ

ในยุคที่โซเชียลมีเดียกลายเป็น “เวทีสาธารณะ” ที่ผู้คนแสดงความเห็น แชร์ประสบการณ์

เทคโนโลยี AI กับอนาคตของงานวิจัยตลาด ในยุคที่ข้อมูลกลายเป็นหัวใจของการตัดสินใจทางธุรกิจ

ความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) เป็นปัจจัยสำคัญที่สะท้อนความสำเร็จขององค์กรในด้านการให้บริการหรือคุณค่าของผลิตภัณฑ์

ในการศึกษาวิจัยทางสังคมศาสตร์ พฤติกรรมผู้บริโภค หรือการตลาด การเก็บข้อมูลเชิงคุณภาพ

เทคโนโลยีการสำรวจทางโทรศัพท์ที่สร้าง Insight เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ ในยุคที่

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้นทุกวัน Customer Experience (CX)

Data Cleansing คือกระบวนการตรวจสอบ แก้ไข

Sentiment Analysis หรือ การวิเคราะห์อารมณ์ความรู้สึก

Types of Scale: ประเภทของมาตรวัดข้อมูล