Blog

บทความ

5 เทคนิคตอบแชทลูกค้า ปิดการขายออนไลน์ ยอดปัง
การวิจัยตลาดเป็นกระบวนการที่ช่วยให้ธุรกิจหรือองค์กรเข้าใจถึงพฤติกรรม ความต้องการ และแนวโน้มของผู้บริโภคในตลาดเป้าหมาย โดยการเก็บรวบรวมข้อมูล

ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการดำเนินธุรกิจ การวิจัยตลาดได้ปรับตัวใช้เครื่องมือใหม่ ๆ เพื่อเก็บข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ

การวิจัยตลาด (Market Research) เป็นกระบวนการที่องค์กรหรือธุรกิจใช้ในการรวบรวมวิเคราะห์

เปลี่ยนข้อร้องเรียนมาที่ Call/Chat Center ให้เป็นความประทับใจอย่างไร?

การเจ็บป่วยเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อมีอาการหรือสัญญาณต่าง ๆ เกิดขึ้นกับร่างกาย

การติดต่อสื่อสารในยุคปัจจุบันสามารถทำได้หลายช่องทางมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์, อีเมล หรือการแชทผ่านช่องทาง

การสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นมากกว่าการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ณ เวลานั้น แต่มันยังหมายถึงการสร้างความน่าเชื่อถือและความสัมพันธ์ในระยะยาวอีกด้วย

การควบคุมคุณภาพภายใน Contact Center, Call

การเป็นเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า Call Center จำเป็นต้องใช้ทักษะในการทำงานที่หลากหลายทั้ง

Design Thinking เป็นการพัฒนาเทคนิคความคิดสร้างสรรค์ มีการพูดถึงแนวความคิดนี้เริ่มต้นในปี