Blog

บทความ

หากย้อนเวลากลับไปตั้งแต่ปี ค.ศ. 1997 นักวิทยาศาสตร์ท่านหนึ่งที่ทำงานอยู่ในองค์กรนาซ่าได้กล่าวถึงปัญหาของการจัดเก็บข้อมูลที่มีจำนวนมากมายมหาศาลเกินหน่วยความจำของคอมพิวเตอร์

Data Analytics คือ การวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่ตั้งแต่

telesales คืออะไร telesales outbound,

Customer experience คือ ประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับ

จากที่เรารู้จักความหมายของคำว่า Customer Journey กันไปแล้ว

ธุรกิจส่วนใหญ่ใช้รูปแบบการตลาดอัตโนมัติเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน ตามรายงานของ Forrester กล่าวว่า

ความคิดของ chatbots ปรากฏขึ้นครั้งแรกในปี 1960

เทคโนโลยีการบริหารจัดการข้อมูลในยุคดิจิตอลเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในองค์กรที่ต้องการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เริ่มมีการใช้ Big

ในการบริหาร Call Center มีข้อมูลที่มีประโยชน์

การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางที่หลากหลายในปัจจุบัน ทำให้การพัฒนาระบบ CRM ที่จะบริหารและจัดเก็บข้อมูลลูกค้าซับซ้อนขึ้น

มาดูกันนะคะ ว่าการบริหาร contact center

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคำว่า Chabot เริ่มเป็นที่ได้ยินกันมากขึ้น เนื่องจากรูปแบบการทำการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป

เมื่อเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2017 หลายบริษัทอาจกำลังวุ่นวายกับการทำงานให้จบทันสิ้นปี สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือนักวิเคราะห์เองอาจมีสิ่งที่ต้องทำมากไปกว่านั้น

จากที่เรารู้จักความหมายของคำว่า Customer Journey กันไปแล้ว

Customer Journey คือ เส้นทางของผู้บริโภค