Blog

บทความ

ทำไมต้องทำวิจัยตลาด?

การวิจัยตลาด (Market Research) เป็นกระบวนการที่องค์กรหรือธุรกิจใช้ในการรวบรวม วิเคราะห์ และตีความข้อมูลเกี่ยวกับตลาด ผู้บริโภค และคู่แข่ง การวิจัยตลาดช่วยให้องค์กรเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ความเคลื่อนไหวของตลาด รวมถึงแนวโน้มและพฤติกรรมของคู่แข่ง ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ หรือกลยุทธ์ทางธุรกิจ

Chat Agent สำคัญอย่างไร?

Chat Agent  สำคัญอย่างไร?   การติดต่อสื่อสารในยุคปัจจุบันสามารถทำได้หลายช่องทางมากขึ้น

8 เทคนิคสำคัญสำหรับการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า

การสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นมากกว่าการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ณ เวลานั้น แต่มันยังหมายถึงการสร้างความน่าเชื่อถือและความสัมพันธ์ในระยะยาวอีกด้วย ถ้าหากมีลูกค้าตำหนิหรือไม่พอใจกับสินค้าและบริการของคุณ

Design Thinking คืออะไร?

Design Thinking เป็นการพัฒนาเทคนิคความคิดสร้างสรรค์ มีการพูดถึงแนวความคิดนี้เริ่มต้นในปี 1950